Evrópa

Ég var að gera verkefni í skólanum og átti að að svara spurningum um Evrópu.Það tók mig nokkra dagar að klára að svara öllum spurningunum en þegar ég náði að svara þeim öllu átti ég að fara í tölvu og skrifa öll svörin niður. Eftir það sagði kennarinn að ég mátti gera hugtakakort þannig að ég þurfti ekki allaf að skoða hvað spuringarnar voru þannig ég ákvað að gera það. Þegar ég var búin að gera það fór ég upp á bókasafn í tölvu og fór í world og byrjaði að skrifa allt niður.Ég mátti ráða hverni ég vildi hafa það og hverni myndir ég mátti setja við textann.Ég lærði mikið um Evrópu eins og t.d. að Volga er lengsta á í Evrópu en hún er 3700 km löng og að Færeyjar er fámennasta land í Evrópu.

Mér fannast þetta verkefi vera pínu erfitt.

Hérna getur þú séð verkefni mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband