Samfélagsfræði

Bókagagnrýni um Setuliðið

Ég og bekkurinn minn var að lesa bókina Setuliðið eftir Ragnar Gíslason.Mér fannst bókin vera mjög spennandi að því hvernig rithöfundurinn skrifaði hann.

Boðskapur bókarinnar er að vera heiðaleg og alltaf segja sannleikan því það ef þú gerir það ekki þá gæti sært mann og einhver mun alltaf finna út hvað þú ert að fela eins og þegar krakkarnir fyndu út hvaða leyndarmál hann Milli var að leyna eftir öll þessu ár.Það er líka mikilvægt að þú hugsar áður en þú geri,því þú veist aldrei hvað þú getur lent í.

Mér fannst bókin vera sorgleg,ævintýraleg,spenna og skemmtileg 

 

 Verkefni úr Setuliðið

Í skólanum var ég að gera verkefni um Setuliðið. Ég gerði nokkur verkefni en verkefnið sem ég fannst flottast var dúkkulísing. Það sem ég lærði úr því var hvernig húsin voru á þessu tíma. Mér fannst þetta verkefni mjög skemtilegt.

Þú getur séð verkenfið hér fyrir neðan.

 

13350376_10208556791988683_4492759236959596718_o

 

 

 

 

 

 

 

Leikrit um Tyrkjaránið

Ég var að læra um Tyrkjaránið með bekknum mínu. Ég var búin að gera nokkur verkefni um það en þegar ég og allir voru búin með það fór Ég og allir að gera leikrit um Tyrkjaránið sem 9bekkur skrifuðu þegar þeir voru í 7bekk. Það var mjög gaman að gera leikritið, foreldar mínir fékk að sjá það og 6bekkur,4bekkur og 3bekkur. Ég var að leika sem ræningi þanni ég þurfti að vera mjög grimm en það var allt í lagi. Ég fannst þetta vera skemmtilegt leikrit. Hér getur þú sér myndir úr leikritið fyrir neðan


IMG_8906IMG_8928
 
 
 
 
 

Tyrkjaránið

Ég hef verið að gera verkefni í skólanum um Tyrkjaránið. Ég náði að gera nokkur verkefni en uppahaldið mitt var bréfaskrift þá var ég Anna Jasparsdóttir að skrifa til föðurs míns. Ég er mjög ánægð með verkefnið þú getur séð það hér fyrir neðan

 13323576_10208556791508671_5707124822087916598_o


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband