Náttúrufræði

Spörfuglar

Ég var að gera verkefni í skólanum. Ég átti að skrifa um spörfugla og fékk allar upplýsingar á náms.is. Á fuglavefnum átti ég að velja einn spörfugl og skrifa um hann. Það tók mig mjög langan tíma að velja fugl en svo fann ég einn sem ég var glöð með. Ég valdi snjótittling að því mér finnst hann vera áhugaverður fugl og fallegur. Mér fanns þetta verkefni vera skemmtilegt að því að við fékk að gera það í power point og velja fullt af myndum. Það sem ég lærði t.d. var að spörfuglar eru stærsti hópur af fuglum.

Hér getur þú séð verkefnið mitt

 

Mannslíkaminn 

Í skólanum var ég að gera hópverkefni um mannslíkamann. Ég var sett í hóp með Ívar,Gunnar og Hildi og það sem ég og Hildur áttum að gera er að teikna líkama og svo æðar inn á hann á meðan Ívar og Gunnar leituðu að upplýsingum. Mér fannst þetta verkefni mjög skemmtilegt. Þú getur séð verkefni hér fyrir neðan

 

 

13312733_188074081591957_2182066417945457592_n


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband